Công đoàn Cơ sở thành viên Trung tâm khuyến công tổ chức tham quan, nghĩ dưỡng tại thành phố Đà Lạt
Lượt xem: 803
Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần cho đoàn viên công đoàn trong cơ quan, đồng thời thực hiện Nghị quyết tại Hội nghị viên chức năm 2021 của Trung tâm Khuyến công đã đề ra.  Trong 02 ngày 20 và 21/3/2021, CĐCS TV Trung tâm Khuyến công Bình Thuận tổ chức chuyến thăm quan, nghỉ mát cho toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm tại thành phố Đà Lạt. 

Đây là một hoạt động nằm trong Kế hoạch tổ chức các hoạt động công đoàn năm 2021của Công đoàn Cơ sở thành viên Trung tâm khuyến công.

Trong đợt tham quan này, toàn thể viên chức và người lao động đã được chiêm ngưỡng, khám phá và hòa mình vào thiên nhiên tại các địa danh nổi tiếng của thành phố Đà Lạt như: Thác Datanla, Làng hoa Vạn Thành,... Bên cạnh đó, trong chuyến đi này các thành viên đoàn còn được thưởng thức các món đặc sản của đồng bào dân tộc Tây Nguyên và được mua sắm thỏa thích tại Chợ Đà Lạt.

 

 

Hoạt động dã ngoại năm 2021 đã kết thúc trong không khí tươi vui, phấn khởi của toàn thể viên chức và người lao động cơ quan. Hoạt động đã giúp toàn thể lao động Trung tâm thắt chặt thêm tình đoàn kết, sự giao lưu gắn bó, tạo thêm niềm vui phấn khởi sau những ngày giờ làm việc căng thẳng./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang