Trung tâm Khuyến công thực hiện chuyên mục Công Thương tháng 4 với nội dung “Giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi”
Lượt xem: 1053
Ngày 02/4/2021, Trung tâm Khuyến công đã phối hợp với Phòng Quản lý thương mại – Sở Công Thương và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bình Thuận thực hiện chuyên mục “Giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi” nhằm tuyên truyền về vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ người tiêu dùng tại các của hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị.

Ngày 02/4/2021, Trung tâm Khuyến công đã phối hợp với Phòng Quản lý thương mại – Sở Công Thương và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bình Thuận thực hiện chuyên mục Giải pháp đảm bảo an toàn thực phẩm tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm tuyên truyền về vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ người tiêu dùng tại các của hàng tiện lợi, hệ thống siêu thị.

Trung tâm Khuyến công và Đài phát thanh truyền hình đã tiến hành thực hiện việc ghi hình trực tiếp hoạt động kinh doanh, mua, bán tại cửa hàng tiện lợi Bách hóa xanh, siêu thị Co.opmart, Lottemart. Đây là một trong những kênh mua sắm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Có thể thấy hàng hóa tại các siêu thị và các chuỗi cửa hàng tiện lợi được bày bán đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại, từ thực phẩm bao gói sẵn, thực phẩm tươi sống đến hóa mỹ phẩm. Tại đây phóng viên của Đài phát thanh đã phỏng vấn một số khách hàng đến mua sắm để ghi nhận sự đánh giá và mong muốn thực tế của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Sau khi ghi hình và phỏng vấn các khách hàng, Trung tâm Khuyến công và Đài PTTH Bình Thuận cũng đã làm việc và phỏng vấn trực tiếp đại diện các đơn vị bán hàng cụ thể: Bà Nguyễn Thị Hồng  - Giám đốc siêu thị Co.opmart chi nhánh Bình Thuận, Ông Đặng Văn An – phụ trách khu vực Bách hóa xanh Bình Thuận, Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc siêu thị Lottemart Bình Thuận. Qua trao đổi phỏng vấn với các đại diện cửa hàng, siêu thị được biết công tác đảm bảo an toàn thực phẩm đang được siêu thị, cửa hàng tiện lợi hết sức quan tâm nhằm cung cấp cho người dân thực phẩm an toàn, từ đó khẳng định uy tín để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Hầu hết thực phẩm tươi sống bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều được trưng bày theo từng khu vực riêng biệt. Qua đó, giúp cho sản phẩm luôn được bảo quản trong tình trạng tốt nhất, đảm bảo chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng lựa chọn. Để bảo quản các thực phẩm tươi sống, rau củ quả và thực phẩm đã qua chế biến, các đơn vị còn sử dụng hệ thống kiểm soát chuỗi cung ứng lạnh (kiểm soát nhiệt độ trên toàn chuỗi cung ứng) để phân phối độ lạnh chính xác cho từng loại thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng. Với các giải pháp cụ thể, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... đang là địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm an toàn được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn hiện nay.

 

 Nội dung chuyên mục tuyên truyền này sẽ được Đài PTTH Bình Thuận phát hình vào lúc 9 giờ 00 phút ngày 10/4/2021 và phát lại vào lúc 9 giờ 00 phút ngày 16/4/2021 hoặc xem lại chuyên mục tại website Đài PTTH Bình Thuận www.binhthuantv.vn tại mục chuyên mục Công Thương.

Phòng KC
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang