Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Quý I/2023
03/04/2023
Lượt xem: 207
Trong quý I/2023, Sở Công Thương Bình Thuận đã tiếp
nhận 6.401 hồ sơ trên các lĩnh vực: an toàn thực phẩm 12 hồ sơ; lưu thông hàng
hoá trong nước 63 hồ sơ; hoạt động xây dựng 08 hồ sơ; hoá chất 03 hồ sơ; quản lý cạnh tranh 07 hồ sơ; quản lý chất lượng công trình 01; thương mại
quốc tế 01 hồ sơ; vật liệu nổ công nghiệp 01 hồ sơ; xúc tiến thương mại:
6.303 hồ sơ.
Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
là 5.892 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 509 hồ sơ. So cùng kỳ năm ngoái, số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặc biệt là hồ sơ được nộp
qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực
xúc tiến thương mại, an toàn thực phẩm, lưu thông hàng hoá trong nước.
Để đạt được kết quả này, thời gian qua, Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử
dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của Sở. Đây là cố gắng của đội ngũ
công chức, viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm
giúp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với
các cơ quan nhà nước.
CTTT - VP Sở