Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Quý I/2023
Lượt xem: 207

           Trong quý I/2023, Sở Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 6.401 hồ sơ trên các lĩnh vực: an toàn thực phẩm 12 hồ sơ; lưu thông hàng hoá trong nước 63 hồ sơ; hoạt động xây dựng 08 hồ sơ; hoá chất 03 hồ sơ; quản lý cạnh tranh 07 hồ sơ; quản lý chất lượng công trình 01; thương mại quốc tế 01 hồ sơ; vật liệu nổ công nghiệp 01 hồ sơ; xúc tiến thương mại: 6.303 hồ sơ.

          Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến là 5.892 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 509 hồ sơ. So cùng kỳ năm ngoái, số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặc biệt là hồ sơ được nộp qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, an toàn thực phẩm, lưu thông hàng hoá trong nước.

        Để đạt được kết quả này, thời gian qua, Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của Sở. Đây là cố gắng của đội ngũ công chức, viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan nhà nước.

 

CTTT - VP Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 0
  • Hôm nay: 658
  • Trong tuần: 7 581
  • Tháng hiện tại: 35 102
  • Tổng lượt truy cập: 1516609
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang