Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương năm 2022
Lượt xem: 331

             Năm 2022, Sở Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 22.684 hồ sơ trên các lĩnh vực, cụ thể như sau:

          An toàn thực phẩm 41 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 174 hồ sơ, hoạt động xây dựng: 25 hồ sơ, kinh doanh khí: 08 hồ sơ, hoá chất: 03 hồ sơ, quản lý cạnh tranh: 09 hồ sơ, quản lý chất lượng công trình: 24, điện: 10 hồ sơ, thương mại quốc tế: 01 hồ sơ, vật liệu nổ công nghiệp: 10 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 22.379 hồ sơ.

          Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến là 19.882  hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 2.802 hồ sơ. So với cùng kỳ năm trước, số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặt biệt là hồ sơ được nộp qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực xúc tiến thương mại.

          Để đạt được kết quả trên, Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của Sở. Đây là cố gắng của đội ngũ công chức, viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan nhà nước.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 21
  • Hôm nay: 1764
  • Trong tuần: 18 834
  • Tháng hiện tại: 71 873
  • Tổng lượt truy cập: 1364153
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang