Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương năm 2022
03/01/2023
Lượt xem: 331
Năm 2022, Sở
Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 22.684 hồ sơ trên các lĩnh vực, cụ thể như
sau:
An toàn thực phẩm 41 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước:
174 hồ sơ, hoạt động xây dựng: 25 hồ sơ, kinh doanh khí: 08 hồ sơ, hoá chất: 03
hồ sơ, quản lý cạnh tranh: 09 hồ sơ, quản lý chất lượng công trình: 24, điện:
10 hồ sơ, thương mại quốc tế: 01 hồ sơ, vật liệu nổ công nghiệp: 10 hồ sơ, xúc
tiến thương mại: 22.379 hồ sơ.
Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
là 19.882 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực
tiếp và qua bưu điện là 2.802 hồ sơ. So
với cùng kỳ năm trước, số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặt biệt là hồ sơ được
nộp qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh
vực xúc tiến thương mại.
Để đạt được kết quả trên, Sở Công Thương
Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3, 4 của Sở. Đây là cố gắng của đội ngũ công chức, viên
chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ người
dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan nhà
nước.