Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Quý I/2025
Lượt xem: 92

Trong 3 tháng đầu năm 2025, Sở Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 967 hồ sơ trên các lĩnh vực: an toàn thực phẩm 07 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 24 hồ sơ, hoạt đông xây dựng: 04 hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 06 hồ sơ; quản lý chất lượng công trình: 01 hồ sơ, thương mại quốc tế: 02 hồ sơ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: 01 hồ sơ, vật liệu nổ công nghiệp: 02 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 920 hồ sơ.

          Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến là 9.21 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 46 hồ sơ, thanh toán trực tuyến: 31 hồ sơ.

        Để đạt được kết quả này, trong thời gian qua Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình của Sở tại Trung tâm Hành chính công, thường xuyên hỗ trợ tổ chức, cá nhân tạo và nộp hồ sơ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ công tỉnh.

       Đây là cố gắng của đội ngũ công chức, viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan nhà nước.

Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập