Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Quý I/2025
10/04/2025
Lượt xem: 92
Trong 3
tháng đầu năm 2025, Sở
Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 967 hồ sơ trên các lĩnh vực: an toàn thực
phẩm 07 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 24 hồ sơ, hoạt đông xây dựng: 04
hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 06 hồ sơ; quản lý chất lượng công trình: 01 hồ
sơ, thương mại quốc tế: 02 hồ sơ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: 01 hồ sơ, vật
liệu nổ công nghiệp: 02 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 920 hồ sơ.
Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
là 9.21 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 46 hồ sơ, thanh toán
trực tuyến: 31 hồ sơ.
Để đạt được kết quả này, trong thời
gian qua Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy
mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình của Sở tại
Trung tâm Hành chính công, thường xuyên hỗ trợ tổ chức, cá nhân tạo và nộp hồ
sơ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ công tỉnh.
Đây là cố gắng của đội ngũ công chức,
viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ
người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan
nhà nước.
Văn phòng Sở