Ngày sở hữu trí tuệ thế giới - Ngày 26 tháng 4 năm 2024
Lượt xem: 219

IP và SDG: Xây dựng tương lai chung của chúng ta bằng sự đổi mới và sáng tạo

Để xây dựng tương lai chung và đạt được các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDG), chúng ta cần suy nghĩ lại về cách chúng ta sống, làm việc và vui chơi. Ngày Sở hữu Trí tuệ Thế giới 2024 là cơ hội để khám phá cách thức sở hữu trí tuệ (IP) khuyến khích và có thể khuếch đại các giải pháp đổi mới và sáng tạo rất quan trọng để xây dựng tương lai chung của chúng ta.

SDG là kế hoạch chi tiết cho con người, hòa bình, thịnh vượng và hành tinh của chúng ta. Cũng giống như những thách thức mà chúng ta phải đối mặt rất nhiều mặt và phức tạp, 17 SDG cũng phụ thuộc lẫn nhau, với hành động trong một lĩnh vực sẽ ảnh hưởng đến kết quả ở những lĩnh vực khác. Đây là lý do tại sao các nỗ lực phát triển phải cân bằng tính bền vững về xã hội, kinh tế và môi trường. Những thách thức mà chúng ta phải đối mặt rất sâu sắc và phức tạp. Chúng ta cần hành động ngay bây giờ và cần sử dụng tất cả các công cụ có sẵn, đặc biệt là sự khéo léo và sở hữu trí tuệ của chúng ta để đạt được một tương lai bền vững cho mọi người, ở mọi nơi.

Tìm hiểu cách sở hữu trí tuệ thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo mà chúng ta cần để thúc đẩy sự tiến bộ của con người và kết nối IP với SDG để biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn.

Chi tiết theo link dưới đây

https://www.wipo.int/en/web/ipday/2024-sdgs/index

Phòng QLCN
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập