Chi bộ 1 tổ chức thăm Khu Di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ
Lượt xem: 195
Nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, đấu tranh cách mạng, thể hiện sự tri ân đối với thế hệ đi trước đã có đóng góp, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước; ngày 25 tháng 5 năm 2024, Chi bộ 1 triển khai sinh hoạt chuyên đề Quý II/2024 với nội dung tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ tại Sa Lôn, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Ngày 25 tháng 5 năm 2024, Chi bộ 1 triển khai sinh hoạt chuyên đề Quý II/2024 với nội dung tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Di tích Căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ tại Sa Lôn, xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tham gia hành trình có đồng chí Võ Văn Hòa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở, đồng chí Trần Vũ Ngoan – Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện cấp ủy Chi bộ 2, tập thể Cấp ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ 1.

Tại đây, đoàn cùng ôn lại truyền thống đấu tranh của các thế hệ cha anh và tận mắt chứng kiến các công trình đã được phục dựng lại gồm: hầm trú ẩn, lán trại, bếp Hoàng Cầm, hội trường, các hiện vật được trưng bày gắn liền với quá trình sinh hoạt, làm việc, chiến đấu của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ và chiến sỹ Cơ quan Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống đế quốc Mỹ.

Nhân dịp này, tập thể Chi bộ 1 tặng 10 phần quà (mỗi phần quà tương đương 500.000 đồng) cho các gia đình liệt sĩ, khó khăn tại xã Đông Giang (là đơn vị kết nghĩa với Sở Công Thương theo chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy kết nghĩa với các xã thuần, thôn xen ghép đồng bào dân tộc thiểu số trong tỉnh và được UBND tỉnh giao cho ngành Công Thương). Tuy những phần quà không lớn nhưng đây là tấm lòng của tập thể đảng viên và quần chúng Chi bộ 1, thể hiện sự kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình liệt sĩ.

Thông qua hoạt động về nguồn, đây là dịp để toàn thể đảng viên được học tập, tu dưỡng, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị cách mạng; góp phần xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương Bình Thuận ngày càng giàu đẹp./.

Một số hình ảnh trong chuyến về nguồn:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai

   

Chi ủy Chi bộ 1 (Minh Xuân)
Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập