Mời tham gia khóa đào tạo giảng viên trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ kĩ thuật của EDM (Expert Deployment Mechanism)
Lượt xem: 477
Trong khuôn khổ dự án hỗ trợ kĩ thuật của Cơ chế triển khai chuyên gia  (Expert Deployment Mechanism) của Bộ Các vấn đề toàn cầu Ca-na-đa, Cục Xúc tiến thương mại đã được phía Ca-na-đa hỗ trợ số hoá 10 khoá đào tạo về xúc tiến thương mại dành cho nữ doanh nhân và các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

         Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với phía Cơ chế triển khai chuyên gia (EDM) triển khai hai (02) khóa huấn luyện giảng viên tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với thông tin cụ thể như sau:

          1. Mục tiêu

- Xây dựng nhóm các giảng viên trong nước có thể đào tạo hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao năng lực xúc tiến thương mại, xúc tiến xuất khẩu.

- Xây dựng các mô-đun đào tạo cho nữ doanh nhân và các doanh nghiệp nhỏ và vừa về kỹ năng xúc tiến thương mại và xuất khẩu trên nền tảng học tập trực tuyến.

- Cung cấp các thông tin về sản phẩm, thị trường, thương hiệu đối với các sản phẩm tiềm năng thông qua các nội dung của khóa học.

- Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp thông qua các hoạt động tương tác trong và sau khóa học giữa các học viên và đội ngũ giảng viên.

2. Thời gian

- Tại Hà Nội: 08h00 - 17h00, ngày 27 - 28 tháng 3 năm 2023.

- Tại TP. Hồ Chí Minh: 08h00 - 17h00, ngày 30 - 31 tháng 3 năm 2023.

3. Địa điểm:  Chi tiết tại Chương trình kèm theo Công văn số 490/XTTM-CNTT ngày 27 tháng 02 năm 2023 của Cục Xúc tiến thương mại (truy cập đường dẫn https://mkt.vietrade.gov.vn/vietradeEDM).

4. Nội dung/Chương trình: Chi tiết tại Chương trình kèm theo Công văn số 490/XTTM-CNTT ngày 27 tháng 02 năm 2023 của Cục Xúc tiến thương mại (truy cập đường dẫn https://mkt.vietrade.gov.vn/vietradeEDM).

5. Quy mô đào tạo: Từ 30 - 35 đại biểu/khách mời.

6. Thành phần/Đối tượng tham gia: Đại biểu từ các cơ quan, bộ/ngành, các tổ chức hỗ trợ XTTM, hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp nữ làm chủ và các nhà tư vấn.

7. Kinh phí: Đại biểu từ các tỉnh ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được Dự án EDM hỗ trợ các chi phí cơ bản (chi phí đi lại, ăn ở).

Để đảm bảo chất lượng và mục tiêu của khoá đào tạo, đề nghị mỗi đơn vị đăng ký tối đa 02 đại biểu tham gia. Sau khi nhận được đơn đăng ký tham gia của các đại biểu, tư vấn Dự án sẽ tiến hành phỏng vấn và lựa chọn các ứng viên phù hợp với yêu cầu và mục tiêu của khoá đào tạo. Để đảm bảo chất lượng đào tạo và quy mô lớp học (không vượt quá 40 học viên mỗi lớp), các đơn vị/cá nhân đăng ký trước sẽ được ưu tiên lựa chọn.

8. Thời hạn đăng ký tham gia

Đơn vị, doanh nghiệp quan tâm tham dự, vui lòng đăng ký theo đường dẫn (link) sau https://mkt.vietrade.gov.vn/vietradeEDM trước ngày 10 tháng 03 năm 2023.

Các doanh nghiệp quan tâm đề nghị gửi thông tin tham gia về:

- Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương: tầng 4, 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Người liên hệ: Chị Hoàng Diệu Anh; Điện thoại: 0971379798; hoặc chị Lê Phương Thảo; Điện thoại: 0973080447; Email: intec@vietrade.gov.vn.

- Sở Công Thương Bình Thuận: đường Nguyễn Trãi, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Người liên hệ: chị Dương Thị Hải Yến, điện thoại: 0789 109221, email: yendth@sct.binhthuan.gov.vn.

           Đây là cơ hội tốt để các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp trong tỉnh nâng cao kỹ năng xúc tiến thương mại và xuất khẩu, cập nhật thông tin về sản phẩm, thị trường, thương hiệu đối với các sản phẩm tiềm năng, nâng cao năng lực cạnh tranh…; Sở Công Thương thông tin đến các doanh nghiệp và đề nghị các doanh nghiệp nghiên cứu, đăng ký tham gia.     

 

Phòng Quản lý thương mại (Hải Yến)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang