Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Quý I/2024
Lượt xem: 25

Trong 03 tháng đầu năm 2024, Sở Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 8.820 hồ sơ trên các lĩnh vực: an toàn thực phẩm 02 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 45 hồ sơ, hoạt đông xây dựng: 03 hồ sơ, hoá chất: 01 hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 11 hồ sơ; quản lý chất lượng công trình: 01, vật liệu nổ công nghiệp: 01 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 8.756 hồ sơ.

          Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến là 8.629 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 191 hồ sơ. So với cùng kỳ năm ngoài số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặc biệt là hồ sơ được nộp qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực xúc tiến thương mại.

        Để đạt được kết quả này, trong thời gian qua Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình của Sở tại Trung tâm Hành chính công, thường xuyên hỗ trợ tổ chức, cá nhân tạo và nộp hồ sơ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ công tỉnh.

       Đây là cố gắng của đội ngũ công chức, viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan nhà nước.

VP Sở - CTTT
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập