Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Quý I/2024
05/04/2024
Lượt xem: 104
Trong 03
tháng đầu năm 2024, Sở
Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 8.820 hồ sơ trên các lĩnh vực: an toàn thực
phẩm 02 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 45 hồ sơ, hoạt đông xây dựng: 03
hồ sơ, hoá chất: 01 hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 11 hồ sơ; quản lý chất
lượng công trình: 01, vật liệu nổ công nghiệp: 01 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 8.756
hồ sơ.
Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
là 8.629 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 191 hồ sơ. So với
cùng kỳ năm ngoài số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặc biệt là hồ sơ được nộp
qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực
xúc tiến thương mại.
Để đạt được kết quả này, trong thời
gian qua Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy
mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình của Sở tại
Trung tâm Hành chính công, thường xuyên hỗ trợ tổ chức, cá nhân tạo và nộp hồ
sơ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ công tỉnh.
Đây là cố gắng của đội ngũ công chức,
viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ
người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan
nhà nước.
VP Sở - CTTT