Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Năm 2024
Lượt xem: 137

             Năm 2024, Sở Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 39.066 hồ sơ trên các lĩnh vực, cụ thể như sau:

          An toàn thực phẩm 57 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 186 hồ sơ, hoạt đông xây dựng: 24 hồ sơ, hoá chất: 02 hồ sơ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng:01 hồ sơ, quản lý chất lượng công trình: 09 hồ sơ, điện: 03 hồ sơ, thương mại quốc tế: 02 hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 45 hồ sơ, vật liệu nổ công nghiệp: 04 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 38.733 hồ sơ.

          Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến là 38.385 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 681 hồ sơ. So với cùng kỳ năm ngoài số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặt biệt là hồ sơ được nộp qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực xúc tiến thương mại, lưu thông hàng hoá.

        Để đạt được kết quả này, trong thời gian qua Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến một phần, toàn trình của Sở tại Trung tâm Hành chính công, thường xuyên hỗ trợ tổ chức, cá nhân tạo và nộp hồ sơ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ công tỉnh.

       Đây là cố gắng của đội ngũ công chức, viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan nhà nước.

Văn phòng Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập