Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Năm 2024
02/01/2025
Lượt xem: 137
Năm 2024, Sở
Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 39.066 hồ sơ trên các lĩnh vực, cụ thể như
sau:
An toàn thực phẩm 57 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 186
hồ sơ, hoạt đông xây dựng: 24 hồ sơ, hoá chất: 02 hồ sơ, bảo vệ quyền lợi người
tiêu dùng:01 hồ sơ, quản lý chất lượng công trình: 09 hồ sơ, điện: 03 hồ sơ,
thương mại quốc tế: 02 hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 45 hồ sơ, vật liệu nổ
công nghiệp: 04 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 38.733 hồ sơ.
Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
là 38.385 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 681 hồ sơ. So với
cùng kỳ năm ngoài số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặt biệt là hồ sơ được nộp
qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực
xúc tiến thương mại, lưu thông hàng hoá.
Để đạt
được kết quả này, trong thời gian qua Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai
nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến một
phần, toàn trình của Sở tại Trung tâm Hành chính công, thường xuyên hỗ trợ tổ
chức, cá nhân tạo và nộp hồ sơ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ công
tỉnh.
Đây là cố gắng của đội ngũ công chức,
viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ
người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan
nhà nước.
Văn phòng Sở