Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương Quý III/2023
02/10/2023
Lượt xem: 103
Trong 09 tháng đầu năm 2023, Sở Công Thương Bình Thuận đã tiếp
nhận 22.385 hồ sơ trên các lĩnh vực: an toàn thực phẩm 28 hồ sơ, lưu thông hàng
hoá trong nước: 120 hồ sơ, hoạt động xây dựng: 21 hồ sơ, hoá chất: 03 hồ sơ,
quản lý cạnh tranh: 12 hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 07 hồ sơ; quản lý chất
lượng công trình: 06, thương mại quốc tế: 02 hồ sơ, vật liệu nổ công nghiệp: 04
hồ sơ, điện: 05 hồ sơ, xúc tiến thương mại: 22.177 hồ sơ.
Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
là 21.149 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực tiếp và qua bưu điện là 1.236 hồ sơ. So
với cùng kỳ năm ngoài số lượng hồ sơ tăng lên rất nhiều, đặt biệt là hồ sơ được
nộp qua dịch vụ công trực tuyến tăng cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh
vực xúc tiến thương mại, an toàn thực phẩm, lưu thông hàng hoá trong nước.
Để đạt được kết quả này, thời gian qua
Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai nhiều giải pháp đẩy mạnh sử
dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 của Sở. Đây là cố gắng của đội ngũ
công chức, viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm hỗ
trợ giúp người dân, doanh nghiệp thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các
cơ quan nhà nước.
VP Sở