Công bố quyết định tuyển dụng viên chức năm 2022
Lượt xem: 687
Ngày 03/01/2023, Sở Công Thương đã tổ chức lễ công bố các quyết định tuyển dụng viên chức của Giám đốc Sở Công Thương năm 2022

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Trần Minh Hoài – Phó Giám đốc Sở, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại và toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm.

Tại buổi lễ, đồng chí Văn Thị Thanh Chi – Phó Chánh Văn phòng phụ trách đã công bố quyết định về việc tuyển dụng viên chức đối với ông Phan Đức Duy và bà Phạm Hoàng Nguyên Hân. Đại diện lãnh đạo Sở, đồng chí Trần Minh Hoài đã trao quyết định cho 02 viên chức.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Hoài gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đã trúng tuyển kỳ tuyển dụng viên chức ngành Công Thương năm 2022. Đồng chí cũng mong muốn các viên chức mới được tuyển dụng sẽ luôn phát huy tinh thần trách nhiệm đối với công việc, tiếp tục trao dồi kiến thức, không ngừng học hỏi, luôn đoàn kết và nỗ lực phấn đấu góp phần vào sự phát triển của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại nói riêng và của Sở Công Thương nói chung./.

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang