Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức hoạt động phong trào năm 2022
Lượt xem: 1151
Thực hiện kế hoạch số 25/KH-CĐCS ngày 23 tháng 3 năm 2022 của Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Công Thương, trong hai ngày 28-29/5/2022, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tổ chức hoạt động phong trào năm 2022.

Hoạt động phong trào năm 2022 tập trung vào 02 nội dung chính là tổ chức 01 chuyến tham quan, du lịch và giao lưu giữa Công đoàn cơ sở Sở Công Thương và Công đoàn Công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi;  tổ chức 01 giải bóng đá nam giữa Công đoàn cơ sở Sở Công Thương, Công đoàn Công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi, Công đoàn Công ty Cổ phần Thủy điện Đại Ninh và Công đoàn Công ty Cổ phần phong điện Thuận Bình.

Với sự quan tâm hỗ trợ của lãnh đạo Sở và các đơn vị bạn, các hoạt động đã được tổ chức thành công với không khí phấn khởi, vui tươi; qua các hoạt động, đã tăng cường sự đoàn kết, gắn bó của các đoàn viên công đoàn giữa các tổ chức Công đoàn với nhau.

Đây là một hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Công Thương xác định là một nhiệm vụ quan trọng để tổ chức thực hiện trong năm. Với thành công của hoạt động này, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở có thể tiếp tục duy trì tổ chức trong những năm tiếp theo.

H.L
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập