Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tham gia Hội thao Công đoàn viên chức tỉnh năm 2022
Lượt xem: 1096
Trong 03 ngày, từ 13-15/10/2022, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tham gia Hội thao trong cán bộ đoàn viên, lao động Công đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận năm 2022.

Tích cực tham gia các hoạt động chào mừng nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, cũng như không khí sôi nổi chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới đại biểu Công đoàn tỉnh Bình Thuận lần thứ XI, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã thành lập 03 đội thi tham dự Hội thao trong cán bộ đoàn viên, lao động Công đoàn viên chức tỉnh Bình Thuận năm 2022.

Với tinh thần tham gia vui vẻ, đoàn kết, các đội thi bóng chuyền hơi, kéo co và nhảy bao bố của Công đoàn cơ sở Sở đã tích cực tập luyện và tham gia Hội thao nhằm mang lại kết quả cao nhất cho đội nhà.

Kết quả tham gia, đội kéo co đã mang về 01 giải Khuyến khích cho đội nhà. Đây cũng là kết quả đáng khích lệ cho Công đoàn cơ sở Sở Công Thương trong lần tham gia Hội thao này, hy vọng trong những Hội thao tương lai, các đội thi sẽ mang lại những thành tích cao hơn nữa.

H.L - Thanh tra Sở
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang