Công đoàn cơ sở Sở Công Thương phối hợp tổ chức chương trình vui Tết Trung thu và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường mẫu giáo Đông Giang
Lượt xem: 200
Thực hiện Chương trình kết nghĩa giữa Sở Công Thương và xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc năm 2023; ngày 29 tháng 9 năm 2023, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tham gia phối hợp tổ chức chương trình vui Tết Trung thu và tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường mẫu giáo Đông Giang.

Đại diện Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tham gia gồm có đồng chí Võ Thị Thu Phong – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng ban Nữ công và đồng chí Nguyễn Đăng Khải – Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở.

anh tin bai

Đông Giang là xã vùng cao của huyện Hàm Thuận Bắc, nằm ở vị trí trung tâm căn cứ kháng chiến cũ của tỉnh Bình Thuận, chủ yếu là dân tộc K’ho sinh sống, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Với mục đích tổ chức tết Trung Thu ấm áp, mang đậm nét truyền thống, tặng những phần quà giúp các cháu hào hứng, chăm ngoan, học giỏi, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã vận động doanh nghiệp hảo tâm 200 phần quà (50.000đ/phần) để cùng chung tay chăm lo cho các cháu thiếu nhi trường mẫu giáo Đông Giang có điều kiện vui Tết Trung thu năm 2023.

Trong không gian ấm áp, các cháu háo hức tham gia các trò chơi sinh hoạt tập thể, cùng nhau ca hát, nhảy múa, biểu diễn lân sư rồng nhộn nhịp, vui tươi cùng chú Cuội, chị Hằng và giao lưu với các đại biểu tham dự; các cháu đều chung cảm xúc rất xúc động và hào hứng.

anh tin bai

Đây là một hoạt động hướng về cộng đồng thiết thực, ý nghĩa, mang thật nhiều điều thú vị, ấm áp đến với các cháu thiếu nhi ở địa bàn vùng sâu, vùng xa. Những phần quà tuy không lớn nhưng cũng phần nào sưởi ấm tâm hồn trẻ thơ, là nguồn động viên tinh thần quý giá để các cháu nỗ lực vượt qua khó khăn, tiếp thêm động lực cho các cháu đến trường, sau này trở thành những người có ích cho xã hội./.

BCH CĐCS (Minh Xuân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập