Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức giải bóng đá nam 05 người
Lượt xem: 661
Ngày 13 tháng 5 năm 2023, tại sân bóng đá Quốc Hùng, Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tổ chức giải bóng đá nam 05 người .

 

Giải bóng đá nam 05 người là hoạt động thiết thực của Công đoàn cơ sở Sở Công Thương nhằm kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890–19/5/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

(BTC trao cờ lưu niệm và hoa cho các đội bóng)

Tham gia giải là Đoàn viên Công đoàn cơ sở các đơn vị: Sở Công Thương; Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Công ty Điện lực Bình Thuận và Công ty Cổ phần Rạng Đông.

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên.

(Chung kết giữa đội bóng CĐCS Sở Công Thương và Công ty Điện lực Bình Thuận)

Kết quả, Ban Tổ chức giải đã trao Cúp vô địch và giải Nhất cho Công đoàn cơ sở Sở Công Thương; giải Nhì cho Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Bình Thuận; giải Ba cho Công đoàn cơ sở Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và giải Khuyến khích cho Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Rạng Đông.

 (Đội bóng CĐCS Sở Công Thương nhận Cúp vô địch và giải Nhất)

Qua giải đấu đã tạo môi trường rèn luyện thể dục thể thao, xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị tham gia giải đấu; Tạo sân chơi lành mạnh, sôi động cho đoàn viên trong hoạt động công đoàn để đảm bảo sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

BCH CĐCS (Minh Xuân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang