Kết quả tiếp nhận và giải quyết TTHC của Sở Công Thương năm 2023
03/01/2024
Lượt xem: 53
Năm 2023, Sở
Công Thương Bình Thuận đã tiếp nhận 32.384 hồ sơ trên các lĩnh vực, cụ thể như
sau:
An toàn thực phẩm 32 hồ sơ, lưu thông hàng hoá trong nước: 174
hồ sơ, hoạt động xây dựng: 30 hồ sơ, hoá chất: 04 hồ sơ, quản lý cạnh tranh: 13
hồ sơ, quản lý chất lượng công trình: 10 hồ sơ, điện: 07 hồ sơ, thương mại quốc
tế: 03 hồ sơ, quản lý bán hàng đa cấp: 19 hồ sơ, vật liệu nổ công nghiệp: 04 hồ
sơ, xúc tiến thương mại: 32.088 hồ sơ.
Trong đó, hồ sơ tiếp nhận trực tuyến
là 30.827 hồ sơ, hồ sơ tiếp nhận trực
tiếp và qua bưu điện là 1.557 hồ sơ. So với cùng kỳ năm ngoài số lượng hồ sơ
tăng lên rất nhiều, đặc biệt là hồ sơ được nộp qua dịch vụ công trực tuyến tăng
cao, trong đó chủ yếu là hồ sơ trong lĩnh vực xúc tiến thương mại.
Để đạt
được kết quả này, trong thời gian qua Sở Công Thương Bình Thuận đã triển khai
nhiều văn bản và giải pháp đẩy mạnh sử dụng dịch vụ công trực tuyến một
phần, toàn trình của Sở tại Trung tâm Hành chính công, thường xuyên hướng dẫn tổ chức,
cá nhân tạo và nộp hồ sơ qua Cổng dịch vụ công Quốc gia, dịch vụ công tỉnh.
Đây là cố gắng của đội ngũ công chức,
viên chức của Sở trong công tác cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp hỗ trợ tổ chức, cá nhân thuận tiện trong hoạt động, giao dịch với các cơ quan
nhà nước.
VP Sở