Mời tham dự Diễn đàn Thương mại Việt Nam – Mỹ Latinh năm 2022
Lượt xem: 702
Với mục đích tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế thương mại với các đối tác trong khu vực Mỹ Latinh, Bộ Công Thương (Vụ Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh tổ chức “Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Mỹ Latinh năm 2022”.

 

1. Thời gian: 08g00 – 12g00, ngày 25 tháng 11 năm 2022 (thứ Sáu).

2. Địa điểm: Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza, 17, Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, thành phố Hồ Chí Minh.

3. Chi phí tham dự: miễn phí.

4. Đăng ký tham dự: các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham dự Diễn đàn qua đường link: https://bit.ly/DiendanMyLatinh2022 trước ngày 22 tháng 11 năm 2022. Các đơn vị đăng ký tham dự đề nghị thông tin phản hồi cho Sở Công Thương theo địa chỉ email: xuanhm@sct.binhthuan.gov.vn hoặc số điện thoại 0938 049227 (gặp đ/c Xuân) để tổng hợp và hỗ trợ khi cần thiết.

Diễn đàn có sự tham gia của đại diện ngoại giao, thương mại các nước khu vực Mỹ Latinh tại Việt Nam, đại diện các cơ quan thuộc các Bộ ngành Trung ương và địa phương, tổ chức xúc tiến thương mại và đầu tư, hiệp hội ngành hàng và các doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam và các nước khu vực Mỹ Latinh… Đặc biệt, hơn 30 doanh nghiệp đến từ các quốc gia như Mexico, Chile, Venezuela... cũng sẽ tham dự diễn đàn để tìm kiếm cơ hội mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp trong nước.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, xuất khẩu trên địa bàn tỉnh cập nhật về những thay đổi trong chính sách kinh tế - thương mại của các nước khu vực châu Mỹ, phân tích tình hình thị trường và nhu cầu đối với các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay, từ đó xác định cơ hội và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu, thu hút đầu tư từ khu vực Mỹ Latinh, đặc biệt trong bối cảnh các Hiệp định thương mại đang đi vào thực thi, Sở Công Thương thông tin đến các doanh nghiệp được biết, nghiên cứu, đăng ký tham dự./.

Phòng Quản lý thương mại (Minh Xuân)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang