Trung tâm Khuyến công thực hiện chuyên mục Công Thương tháng 5 với nội dung “Tuyên truyền Phiên chợ hàng Việt về Hải đảo năm 2021”
Lượt xem: 660
Ngày 26/4/2021, Trung tâm Khuyến công đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại và Đài phát thanh truyền hình tỉnh Bình Thuận thực hiện chuyên mục “Tuyên truyền Phiên chợ hàng Việt về Hải đảo năm 2021”. 

Nội dung của chuyên mục tập trung vào tuyên truyền hoạt động của ngành thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị và các chương trình hành động của tỉnh với những hoạt động đưa hàng Việt về nông thôn, miền núi, hải đảo.

Việc tổ chức Phiên chợ “hàng Việt về Hải đảo năm 2021”, cụ thể Phiên chợ được tổ chức tại huyện Phú Quý được Trung tâm Xúc tiến thương mại thực hiện theo kế hoạch trong năm. Phiên chợ đưa hàng Việt về hải đảo tại huyện Phú Quý năm 2021 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại mang ý nghĩa thiết thực, giúp cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trực tiếp đến người tiêu dùng huyện đảo. Ghi hình tại Phiên chợ có thể thấy các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu, quảng bá thương hiệu và bán các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam chất lượng tốt giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân tại huyện.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp còn thực hiện các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng và tìm kiếm đối tác, để mở rộng đại lý tiêu thụ hàng hóa và thiết lập kênh phân phối sản phẩm tại huyện. Các mặt hàng phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của người dân như: bột giặt, nước mắm, quần áo, giầy dép, gối, nệm, yến sào, gia vị, sữa tươi, cà phê, dịch vụ viễn thông... được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và mua sắm. Ngoài các hoạt động tham gia giới thiệu, buôn bán các sản phẩm, các doanh nghiệp tham gia phiên chợ đã thực hiện hoạt động có ý nghĩa là tặng kèm suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi và hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn của huyện.

 

Song song việc ghi hình các hoạt động trưng bày, giới thiệu, mua bán tại Phiên chợ, Đài PTTH Bình Thuận đã phỏng vấn trực tiếp lãnh đạo huyện Phú Quý, đại diện Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Thuận để ghi nhận sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và ý nghĩa của việc tổ chức Phiên chợ đến với người dân.

Nội dung chuyên mục tuyên truyền này sẽ được Đài PTTH Bình Thuận phát hình vào lúc 9 giờ 00 phút ngày 08/5/2021 và phát lại vào lúc 9 giờ 00 phút ngày 14/5/2021 hoặc xem lại chuyên mục tại website Đài PTTH Bình Thuận www.binhthuantv.vn tại mục chuyên mục Công Thương.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập