Bộ Công Thương tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung Quốc gia 2023 – VietNam Grand Sale 2023”
Lượt xem: 763
              Ngày 20 tháng 7 năm 2023, Bộ trưởng Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 1873/QĐ-BCT về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale 2023”.
anh tin bai

“Vietnam Grand Sale 2023” được tổ chức từ ngày 04/12/2023 đến ngày 10/01/2024 với hạn mức tối đa giá trị hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại và mức giảm tối đa đối với hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại là 100% (theo quy định tại khoản 4 Điều 6 và khoản 2 Nghị định 81/NĐ-CP ngày 22 tháng 5 năm 2018 của Chính phủ).

Tại địa phương, Bộ Công Thương giao Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chủ động xây dựng kế hoạch tại địa phương đảm bảo mục đích, thời gian thực hiện Chương trình. Sử dụng logo của Chương trình trong các hoạt động truyền thông, quảng bá chung. Chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân tham gia các hoạt động và Chương trình tại địa phương. Đồng thời hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính và thực hiện hoạt động khuyến mại tại địa phương; hướng dẫn thương nhân thực hiện thủ tục hành chính thông báo khuyến mại trên cổng dịch vụ công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn),... Bên cạnh đó, các doanh nghiệp kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn tỉnh căn cứ nhu cầu của đơn vị, chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động khuyến mại, phối hợp tham gia các hoạt động của Chương trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

“VietNam Grand Sale 2023” là đợt khuyến mại tập trung lớn được tổ chức trong phạm vi toàn quốc nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước. Từ đó, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của địa phương và đất nước. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp, thương nhân trên địa bàn tỉnh quảng bá các sản phẩm là thế mạnh của tỉnh Bình Thuận như: thanh long và các sản phẩm chế biến từ thanh long, thủy hải sản (đông lạnh và khô)…. từ đó, xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh của tỉnh và Quốc gia.

Đính kèm Quyết định số 1873/QĐ-BCT Tải về./.


Phòng QLTM (Minh Xuân)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập