Hội nghị kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm
Lượt xem: 276
Ngày 26 tháng 5 năm 2023, Sở Công Thương Bình Thuận tổ chức hội nghị kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm đối tác, nhà phân phối để hợp tác liên kết phát triển sản phẩm với Sở Công Thương Lâm Đồng.   

        Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Công thương, lãnh đạo của phòng, đơn vị 2 tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng, Hiệp Hội doanh nghiệp và 31 doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, chế biến sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm đặc trưng; doanh nghiệp phân phối của 2 tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng.

Tại Hội nghị, đại diện Sở Công Thương Bình Thuận đã báo cáo đánh giá về các sản phẩm đặc trưng, lợi thế của tỉnh Bình Thuận chủ yếu tập trung vào các sản phẩm từ thủy sản và nông sản. Hiện nay, tỉnh Bình Thuận có 70 sản phẩm OCOP từ 3- 5 sao, 60 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, chủ yếu là mặt hàng thanh long và thủy hải sản. Các sản phẩm của tỉnh bằng nhiều kênh phân phối khác nhau đã có mặt tại nhiều thị trường trên cả nước. Việc mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm đặc trưng, OCOP của tỉnh đang là vấn đề được các doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất quan tâm. Vì vậy, thời gian qua cùng sự nỗ lực của doanh nghiệp, các ngành liên quan của tỉnh thường xuyên tổ chức các hội nghị kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm với các tỉnh, thành trong cả nước.

Qua hội nghị lần này, Sở Công Thương và các doanh nghiệp của tỉnh Bình Thuận mong muốn Đoàn Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng quan tâm, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm OCOP và sản phẩm công nghiệp, nông thôn tiêu biểu của 02 tỉnh kết nối giao thương mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tìm kiếm đối tác, nhà phân phối, kinh doanh bán buôn, bán lẻ trên địa bàn tỉnh để hợp tác liên kết phát triển sản phẩmĐồng thời, thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, hợp đồng kinh doanh, thực hiện cung ứng giữa các cơ sở sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Sở Công thương, Hiệp Hội doanh nghiệp 2 tỉnh cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bình Thuận với Lâm Đồng.

 

Lý-PQLTM
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang