Đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tham gia Giải bóng đá tứ hùng năm 2023
Lượt xem: 308
Ngày 30 tháng 9 năm 2023, tại sân bóng đá Quốc Hùng, Đoàn viên Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tham gia Giải bóng đá tứ hùng năm 2023 do Công đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Bình Thuận chủ trì, tổ chức.

 

anh tin bai

Giải bóng đá tứ hùng năm 2023 là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận – Hội tụ xanh”. Tham gia giải là Đoàn viên Công đoàn 04 đơn vị: Sở Công Thương, Trường Cao đẳng Bình Thuận, Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Bình Thuận và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Bình Thuận.

Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng đã tham gia tranh tài với tinh thần thể thao, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Kết quả, Ban Tổ chức giải đã trao Cúp vô địch và giải Nhất cho đội bóng của Cơ sở điều trị nghiện ma túy tỉnh Bình Thuận; giải Nhì cho đội bóng của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Sát hạch lái xe Bình Thuận; giải Ba cho đội bóng của Sở Công Thương và giải Phong cách cho đội bóng của Trường Cao đẳng Bình Thuận. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Văn Tùng của đội bóng Sở Công Thương.

anh tin bai

Thông qua giải đấu đã giúp đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, xây dựng tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị tham gia giải đấu, tạo sân chơi lành mạnh, sôi động cho Đoàn viên trong hoạt động Công đoàn để đảm bảo sức khỏe,  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

BCH CĐCS (Minh Xuân)
Tin khác
1 2 3 4 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập