Hội nghị quán triệt, tuyên truyền và hướng dẫn các quy định có liên quan đến công tác kê khai, kiểm soát tài sản thu nhập
Lượt xem: 274
Thực hiện Kế hoạch số 1683/KH-SCT ngày 06/7/2023 về tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về kê khai, kiểm soát tài sản thu nhập năm 2023;  Sáng ngày 20/7/2023, Sở Công Thương đã tổ chức Hội nghị quán triệt, tuyên truyền và hướng dẫn các quy định có liên quan đến công tác kê khai, kiểm soát tài sản thu nhập

Tham dự Hội nghị có toàn thể công chức, viên chức ngành Công Thương. Báo cáo tại Hội nghị là ông Trương Tôn Toại, Phó Trưởng Phòng Nghiệp vụ 3, Thanh tra tỉnh.

Tại Hội nghị, công chức, viên chức đã được giới thiệu những nội dung cơ bản của Luật Phòng, chống tham nhũng và Nghị định số 130/2020/NĐ-CP ngày 20 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ về kiểm soát tài sản, thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị.

anh tin bai

Đồng thời, các thắc mắc về kê khai tài sản cũng được giải đáp nhằm làm rõ cũng như đưa ra những lưu ý cần tránh khi kê khai tài sản, tránh việc kê khai sai, kê khai chưa đúng, chưa đủ nội dung theo quy định.

Việc tổ chức Hội nghị là dịp nhằm quán triệt, phổ biến lại những nội dung liên quan đến công tác phòng, chống tham nhũng cũng như khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong việc kê khai tài sản thu nhập đã được chỉ ra qua các đợt thanh, kiểm tra.

 

H.L - VP Sở
Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập