Triển khai thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về công nghiệp khai thác mỏ và chế biến khoáng sản thuộc phạm vi quản lý trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2022
Lượt xem: 537
Đoàn Thanh tra theo Quyết định số 42/QĐ-SCT ngày 15 tháng 4 năm 2022 của Giám đốc Sở Công Thương đã tiến thành thanh tra đối với 03 đơn vị trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Đoàn Thanh tra do Thanh tra Sở Công Thương chủ trì phối hợp với phòng Quản lý Công nghiệp Sở Công Thương, Sở Tài nguyên và Môi trường và một số thành viên là đại diện phòng Kinh tế Hạ tầng các huyện có liên quan đã tiến hành thanh tra việc chấp hành pháp luật vế công nghiệp khai thác mỏ và chế biến khoáng sản thuộc phạm vi quản lý trên địa bàn tỉnh Bình Thuận năm 2022.

 

 

Từ ngày 22/4/2022 đến ngày 29/4/2022, Đoàn thanh tra đã tiến hành thanh tra trực tiếp đối với Công ty TNHH Thương mại Đức Cảnh, Công ty TNHH MTV Nhà máy xỉ Ti tan Hưng Thịnh và Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường và kiểm tra thực tế tại khai trường khai thác khoáng sản titan của các đơn vị. Đoàn thanh tra đã kết thúc quá trình thanh tra trực tiếp tại đơn vị và đang trong quá trình xây dựng báo cáo kết quả thanh tra cho Giám đốc Sở Công Thương theo quy định./.

Đ.K - Thanh tra Sở
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập